Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Xem Phim Cuộc Xâm Lăng Man Rợ - The Barbarian Invasions Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

les invasions barbares là một bộ phim hài tội phạm hợp tác giữa điện ảnh canada và pháp năm 2003 được đạo diễn bởi denys arcand nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính rémy rémy girard cùng những nỗ lực của sébastien stéphane rousseaucuộc xâm lăng man rợ,xem phim cuộc xâm lăng man rợ,download cuộc xâm lăng man rợ,xem online cuộc xâm lăng man rợ hd,xem cuộc xâm lăng man rợ nhanh,tai phim cuộc xâm lăng man rợ,the barbarian invasions,xem phim the barbarian invasions,download the barbarian invasions,xem online the barbarian invasions hd,xem the barbarian invasions nhanh,tai phim the barbarian invasions,rémy girard,dorothée berryman,stéphane rousseau