Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love).Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.

Xem Phim Cuộc Sống Rực Rỡ - Shining Days Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là bộ phim thần tượng đài loan với những tình tiết tâm lí sâu sắc và vô cùng gay cấn mở đầu là câu chuyện “vận mệnh bị hoán đổi” giữa dư phi và diệp lâm vì sự ghen tuông và thù hận của người mẹ nên bà đã đổi con gái ruột của mình là diệp lâm vào sống trong gia đình giàu cócuộc sống rực rỡ,xem phim cuộc sống rực rỡ,download cuộc sống rực rỡ,xem online cuộc sống rực rỡ hd,xem cuộc sống rực rỡ nhanh,tai phim cuộc sống rực rỡ,shining days,xem phim shining days,download shining days,xem online shining days hd,xem shining days nhanh,tai phim shining days,hà nhuận đông,hám thanh tử,trương huân kiệt