Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Kamen Rider Build Original Drama Rogue.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Kamen Rider Build Original Drama RogueViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Phần một : Là câu truyện về 3 năm về trước, trước khi Gentoku được lên làm thủ lĩnh Faust ( Night Rogue) -Phần 2 : Là câu truyện sau tập 14 của Series chính, sau khi bị trục xuất khỏi Touto và Gentoku đến cầu cứu Seito mong được làm Rider, nhưng không được chấp nhận và bị bạo hành thể xác

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Xem Phim Cuộc Sống Nước - Water Life Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo thông tin tại docuwiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề việt những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm và mỗi phần là một nội dung riêng biệt nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hếtcuộc sống nước,xem phim cuộc sống nước,download cuộc sống nước,xem online cuộc sống nước hd,xem cuộc sống nước nhanh,tai phim cuộc sống nước,water life,xem phim water life,download water life,xem online water life hd,xem water life nhanh,tai phim water life