Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green Star.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green StarViệt Sub Năm: 2015

Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Xem Phim Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe gardner một giáo viên trường trung học tại thành phố new york sầm uất và nhộn nhịp ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz tuy nhiên joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông linh hồn của joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mớicuộc sống nhiệm màu,xem phim cuộc sống nhiệm màu,download cuộc sống nhiệm màu,xem online cuộc sống nhiệm màu hd,xem cuộc sống nhiệm màu nhanh,tai phim cuộc sống nhiệm màu,soul,xem phim soul,download soul,xem online soul hd,xem soul nhanh,tai phim soul