Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà - The Hitchhikers Guide To The Galaxy Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi người đều có buổi sáng xấu bạn thức dậy muộn bạn vấp ngón chân của bạn bạn đốt cháy bánh mì nướng nhưng đối với một người tên là arthur dent điều này vượt xa một ngày tồi tệ khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất ông được vận chuyển ra khỏi giây trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới và như thể đó là không đủ ném vào được muốn bởi cảnhcuộc phiêu lưu vào dải ngân hà thuyết minh,xem phim cuộc phiêu lưu vào dải ngân hà thuyết minh,download cuộc phiêu lưu vào dải ngân hà thuyết minh,xem online cuộc phiêu lưu vào dải ngân hà thuyết minh hd,xem cuộc phiêu lưu vào dải ngân hà thuyết minh nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu vào dải ngân hà thuyết minh,the hitchhikers guide to the galaxy thuyết minh,xem phim the hitchhikers guide to the galaxy thuyết minh,download the hitchhikers guide to the galaxy thuyết minh,xem online the hitchhikers guide to the galaxy thuyết minh hd,xem the hitchhikers guide to the galaxy thuyết minh nhanh,tai phim the hitchhikers guide to the galaxy thuyết minh,martin freeman,mos def,sam rockwell