Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi - Adventures Of Zatoichi Việt Sub (1964) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi 座頭市 zatōichi là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết trên màn bạc và máy truyền hình của nhật đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do shimozawa kan 子母澤寛 dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời edocuộc phiêu lưu của zatoichi,xem phim cuộc phiêu lưu của zatoichi,download cuộc phiêu lưu của zatoichi,xem online cuộc phiêu lưu của zatoichi hd,xem cuộc phiêu lưu của zatoichi nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của zatoichi,adventures of zatoichi,xem phim adventures of zatoichi,download adventures of zatoichi,xem online adventures of zatoichi hd,xem adventures of zatoichi nhanh,tai phim adventures of zatoichi,shintarô katsu,miwa takada,eiko taki