Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Blinky Bill - Blinky Bill The Movie Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chú gấu koala nhỏ dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm ở úc với hy vọng tìm lại được người cha mất tích của mìnhcuộc phiêu lưu của blinky bill,xem phim cuộc phiêu lưu của blinky bill,download cuộc phiêu lưu của blinky bill,xem online cuộc phiêu lưu của blinky bill hd,xem cuộc phiêu lưu của blinky bill nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của blinky bill,blinky bill the movie,xem phim blinky bill the movie,download blinky bill the movie,xem online blinky bill the movie hd,xem blinky bill the movie nhanh,tai phim blinky bill the movie,toni collette,rufus sewell,david wenham,ryan kwanten