Pride Khúc Côn Cầu

Pride Khúc Côn CầuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Điên Vì Tiền Zeni Geba.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Xem Phim Cuộc Hành Trình Vĩ Đại Của Nhân Loại - The Incredible Human Journey Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại là loạt phim tài liệu 5 tập do tiến sỹ alice robert đạo diễn và dẫn chương trình nói về các bằng chứng về lý thuyết loài người xuất hiện lần đầu tiên ở châu phi và sau đó lan tỏa đi khắp nơi trên thế giới điều này cũng có nghĩa là tất cả loài người chúng ta đều là hậu duệ của giống người homosapient xuất hiện lần đầu ở châu phicuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,xem phim cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,download cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,xem online cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại hd,xem cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại nhanh,tai phim cuộc hành trình vĩ đại của nhân loại,the incredible human journey,xem phim the incredible human journey,download the incredible human journey,xem online the incredible human journey hd,xem the incredible human journey nhanh,tai phim the incredible human journey,alice roberts,robert bednarik,sandford bigplume