Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Xem Phim Cuộc Gọi Lâm Nạn - Fatal Call Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còncuộc gọi lâm nạn,xem phim cuộc gọi lâm nạn,download cuộc gọi lâm nạn,xem online cuộc gọi lâm nạn hd,xem cuộc gọi lâm nạn nhanh,tai phim cuộc gọi lâm nạn,fatal call,xem phim fatal call,download fatal call,xem online fatal call hd,xem fatal call nhanh,tai phim fatal call,jason london,danielle harris,kevin sorbo