Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Xem Phim Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nga xâm chiếm các đảo åland thuộc phần lan và tổng thống pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho phần lan là tàu ngầm hạt nhân của hải quân pháp và một cuộc chiến thầm lặng dưới đại dương của 2 tàu ngầm nga và pháp đã xảy ra một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của phápcuộc gọi của sói biển,xem phim cuộc gọi của sói biển,download cuộc gọi của sói biển,xem online cuộc gọi của sói biển hd,xem cuộc gọi của sói biển nhanh,tai phim cuộc gọi của sói biển,the wolfs call,xem phim the wolfs call,download the wolfs call,xem online the wolfs call hd,xem the wolfs call nhanh,tai phim the wolfs call,françois civil,omar sy,mathieu kassovitz,reda kateb,paula beer