Cậu Bé Eli Eli

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan Vampire.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan VampireViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?

Oan Hồn Demonic.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Xem Phim Cuộc Gọi Bí Ẩn - The Caller Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi gặp rắc rối trong việc li dị mary kee rachelle lefevre twilight bắt đầu nhận được những cuộc gọi điện thọai từ một phụ nữ bí ẩn và những sự việc kì lạ cũng bắt đầu diễn ra trong nhà của côcuộc gọi bí ẩn,xem phim cuộc gọi bí ẩn,download cuộc gọi bí ẩn,xem online cuộc gọi bí ẩn hd,xem cuộc gọi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc gọi bí ẩn,the caller,xem phim the caller,download the caller,xem online the caller hd,xem the caller nhanh,tai phim the caller,luis guzmán,stephen moyer,rachelle lefevre,ed quinn,lorna raver,marisé alvarez