Trong Bóng Tối In Darkness.Diễn Viên: Ed Skrein,Natalie Dormer,Emily Ratajkowski

Trong Bóng Tối In DarknessThuyết Minh Năm: 2018

Một nhạc sĩ mù nghe thấy một vụ giết người được thực hiện trong căn hộ ở tầng trên của cô, điều đó sẽ đưa cô xuống một con đường tối tăm vào thế giới ngầm tội phạm của London.​

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Xem Phim Cuộc Đời Của Pi - Life Of Pi Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc phiêu lưu của piscine militor patel cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là pi lớn lên tại pondicherry ấn độ những năm 1970 pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phácuộc đời của pi,xem phim cuộc đời của pi,download cuộc đời của pi,xem online cuộc đời của pi hd,xem cuộc đời của pi nhanh,tai phim cuộc đời của pi,life of pi,xem phim life of pi,download life of pi,xem online life of pi hd,xem life of pi nhanh,tai phim life of pi,suraj sharma,irrfan khan and adil hussain