Ghen Tuông Mù Quáng Fado

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Vượt Lên Chính Mình Lifted.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Xem Phim Cuộc Đời Của Leroy - Jeremiah Terminator Leroy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên jt leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước mỹ chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn laura albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết láchcuộc đời của leroy,xem phim cuộc đời của leroy,download cuộc đời của leroy,xem online cuộc đời của leroy hd,xem cuộc đời của leroy nhanh,tai phim cuộc đời của leroy,jeremiah terminator leroy,xem phim jeremiah terminator leroy,download jeremiah terminator leroy,xem online jeremiah terminator leroy hd,xem jeremiah terminator leroy nhanh,tai phim jeremiah terminator leroy,kristen stewart,laura dern,jim sturgess