9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts Spivet.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Ước Vọng Trẻ Thơ The Young And Prodigious Ts SpivetViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh cậu nhóc TS Spivet (Kyle Catlett thủ diễn) rời bỏ quê nhà Montana của mình để đến Smithsonian với mong muốn trở thành một nhà phiêu lưu dũng cảm. Đây có thể được xem là một bộ phim lý tưởng dành cho mùa hè với dàn diễn viên Helena Bonham Carter, Kathy Bates, và Callum Keith Rennie.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Kyle Catlett,Helena Bonham Carter,Judy Davis

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent Trap.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent TrapViệt Sub Năm: 1998

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.

Xem Phim Cuộc Đời Của Gale - The Life Of David Gale Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáo sư david gale con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anhcuộc đời của gale,xem phim cuộc đời của gale,download cuộc đời của gale,xem online cuộc đời của gale hd,xem cuộc đời của gale nhanh,tai phim cuộc đời của gale,the life of david gale,xem phim the life of david gale,download the life of david gale,xem online the life of david gale hd,xem the life of david gale nhanh,tai phim the life of david gale,kevin spacey,kate winslet,laura linney