Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Xem Phim Cuộc Đời Của Brian - Life Of Brian Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim trào phúng châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của brian một người do thái sống trong lãnh thổ judea bị la mã chiếm đóng sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống la mã brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩcuộc đời của brian,xem phim cuộc đời của brian,download cuộc đời của brian,xem online cuộc đời của brian hd,xem cuộc đời của brian nhanh,tai phim cuộc đời của brian,life of brian,xem phim life of brian,download life of brian,xem online life of brian hd,xem life of brian nhanh,tai phim life of brian,graham chapman,john cleese,terry gilliam,eric idle,terry jones,michael palin,terence bayler