Phi Vụ Tốc Độ Drive

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Xem Phim Cuộc Đào Thoát - Escape Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ chồng bác sĩ paul và kim jordan sau cái chết của đứa con họ chán nản và rời khỏi nước mỹ để tham gia hoạt động y tế tại thái lan trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mìnhcuộc đào thoát,xem phim cuộc đào thoát,download cuộc đào thoát,xem online cuộc đào thoát hd,xem cuộc đào thoát nhanh,tai phim cuộc đào thoát,escape,xem phim escape,download escape,xem online escape hd,xem escape nhanh,tai phim escape,c thomas howell,john rhys,davies and anora lyn