Ma Thuật Tình Yêu Beastly.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Vanessa Hudgens,Mary,Kate Olsen

Ma Thuật Tình Yêu BeastlyThuyết Minh Năm: 2011

được thực hiện do đạo diễn Daniel Barnz, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Vanessa Hudgens, Mary-Kate Olsen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như CBS Films, Storefront Films Films vào năm 2011. Bộ phim Ma thuật tình yêu kể về Kyle Kingson là chàng trai có trong tay mọi thứ - đẹp trai, giàu có, thông minh, nhưng có nhiều tật xấu

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Xem Phim Cuộc Chiến Xuyên Không - Alienoid Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên trái đất ngày nay cảnh vệ kim woo bin người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy thunder của anh tacuộc chiến xuyên không,xem phim cuộc chiến xuyên không,download cuộc chiến xuyên không,xem online cuộc chiến xuyên không hd,xem cuộc chiến xuyên không nhanh,tai phim cuộc chiến xuyên không,alienoid,xem phim alienoid,download alienoid,xem online alienoid hd,xem alienoid nhanh,tai phim alienoid