Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Sa Mạc - Sahara Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông nile dirk pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng bắc phi trong quá trình điều tra dirk pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấucuộc chiến trên sa mạc,xem phim cuộc chiến trên sa mạc,download cuộc chiến trên sa mạc,xem online cuộc chiến trên sa mạc hd,xem cuộc chiến trên sa mạc nhanh,tai phim cuộc chiến trên sa mạc,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara,matthew mcconaughey,steve zahn,penelope cruz