Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Elizabeth Lail,Zelda Williams

Mùa Hè Chết Chóc Phần 1 Dead Of Summer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh những năm 1980, khi Trại Stillwater hoạt động trở lại sau nhiều năm bị đóng cửa một cách bí hiểm, nhóm trại sinh năm xưa nay đã trở thành cố vấn cùng quay về để ôn lại những kỷ niệm đã qua. Ban ngày dạo chơi, bơi lội ở hồ, tham gia các hoạt động tập thể. Đêm đến lại tụ tập bên đống lửa kể những câu chuyện kinh dị, những truyền thuyết cổ xưa trong vùng

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Xem Phim Cuộc Chiến Producer - Songkram Nak Pun Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về cuộc chiến giữa hai nhà sản xuất l lukade nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay vàng người đứng đằng sau sự thành công của các ngôi sao nổi tiếng nhất giới showbiz thái và phiew bi namthip nhà sản xuất được mệnh danh là bàn tay kẻ cướpcuộc chiến producer,xem phim cuộc chiến producer,download cuộc chiến producer,xem online cuộc chiến producer hd,xem cuộc chiến producer nhanh,tai phim cuộc chiến producer,songkram nak pun,xem phim songkram nak pun,download songkram nak pun,xem online songkram nak pun hd,xem songkram nak pun nhanh,tai phim songkram nak pun,mongkhonsamai anchasa,metinee kingpayome