Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad Sister.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Chung Lệ Đề,Trần Học Đông,Tề Hề,Lý Hân Vân,Trần Ý Hàm

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad SisterViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về Hoàng Nhị San, một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp, gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống, khi được biết cậu em trai ở Hàn Quốc sắp tổ chức đám cưới, mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định, liền chạy thẳng đến Busan muốn làm hỏng hôn lễ. Trên máy bay, Hoàng Nhị San uống say, đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh Phác.

Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder Da.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder DaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh Berlin năm 2014, Quốc trưởng Đức quốc xã Adolf Hitler đột nhiên tỉnh dậy trên bãi cỏ và không nhớ bất kỳ điều gì từ sau năm 1945, sau đó ông bị nhầm lẫn với một diễn viên hài nổi tiếng, rồi trùm phát xít thậm chí còn có show truyền hình riêng của mình

Xem Phim Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất tại ấn độ vào năm 2017 dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn saket chaudhary bộ phim được viết kịch bản bởi amitosh nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như irrfan khan saba qamar neha dhupiacuộc chiến phụ huynh,xem phim cuộc chiến phụ huynh,download cuộc chiến phụ huynh,xem online cuộc chiến phụ huynh hd,xem cuộc chiến phụ huynh nhanh,tai phim cuộc chiến phụ huynh,hindi medium,xem phim hindi medium,download hindi medium,xem online hindi medium hd,xem hindi medium nhanh,tai phim hindi medium