Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Xem Phim Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 - Game Of Thrones Season 5 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại westeros những gia tộc thống trị là stark lannister và baratheon vị vua của westeros robert baratheon yêu cầu người bạn cũ của ông là eddard – lãnh chúa stark giữ chức vụ cao nhất cánh tay mặt của nhà vua và ngầm cảnh báo “cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng saucuộc chiến ngai vàng phần 5,xem phim cuộc chiến ngai vàng phần 5,download cuộc chiến ngai vàng phần 5,xem online cuộc chiến ngai vàng phần 5 hd,xem cuộc chiến ngai vàng phần 5 nhanh,tai phim cuộc chiến ngai vàng phần 5,game of thrones season 5,xem phim game of thrones season 5,download game of thrones season 5,xem online game of thrones season 5 hd,xem game of thrones season 5 nhanh,tai phim game of thrones season 5