Bí Mật Lầu Năm Góc The Post.Diễn Viên: Meryl Streep,Tom Hanks,Sarah Paulson,Tracy Letts,Bob Odenkirk

Bí Mật Lầu Năm Góc The PostViệt Sub Năm: 2017

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo Washington Post với phía chính quyền Mỹ hòng xuất bản công khai Hồ sơ Lầu năm góc, vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời Chiến tranh Việt Nam.​

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Xem Phim Cuộc Chiến Kargil - Shershaah Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của vishal khi các chàng trai từ chối trả lại vikram đã lao vào đánh nhau sau đó bị cha anh quát mắng anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mìnhcuộc chiến kargil,xem phim cuộc chiến kargil,download cuộc chiến kargil,xem online cuộc chiến kargil hd,xem cuộc chiến kargil nhanh,tai phim cuộc chiến kargil,shershaah,xem phim shershaah,download shershaah,xem online shershaah hd,xem shershaah nhanh,tai phim shershaah