Phản Bội Mafia One In The Chamber.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Phản Bội Mafia One In The ChamberThuyết Minh Năm: 2012

Một sát thủ chuyên nghiệp làm việc cho cả hai bên trong một cuộc chiến băng đảng Nga và trở thành mục tiêu của một kẻ thù không rõ lai lịch nhằm tiêu diệt chứng cứ phạm tội. Đạo diễn: William Kaufman, Diễn viên: Cuba Gooding Jr.,Dolph Lundgren,Billy Murray, Thể loại: Hành Động Sản xuất: N/A, Quốc gia: Mỹ Thời lượng: 91 phút Năm phát hành: 2012

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Xem Phim Cuộc Chiến Của Pharaoh - Pharaohs War Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu quân nhân có quá khứ bí ẩn dẫn đầu một nhóm người tị nạn ai cập băng qua sa mạc và phải bảo vệ họ khỏi một nhóm lính đánh thuê xấu xacuộc chiến của pharaoh,xem phim cuộc chiến của pharaoh,download cuộc chiến của pharaoh,xem online cuộc chiến của pharaoh hd,xem cuộc chiến của pharaoh nhanh,tai phim cuộc chiến của pharaoh,pharaohs war,xem phim pharaohs war,download pharaohs war,xem online pharaohs war hd,xem pharaohs war nhanh,tai phim pharaohs war