Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections.Diễn Viên: Kristoffer Joner,Ane Dahl Torp,Kathrine Thorborg Johansen

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Xem Phim Công Viên Kỷ Jura 1 - Jurassic Park 1 Việt Sub (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một hòn đảo bí mật công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những dna còn lại trên những con muỗi cổ xưa trước khi mở công viên của mình ông hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông nhưng trong một đêm mưa bão hệ thống bảo vệ bị sụp đổ những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoàicông viên kỷ jura 1,xem phim công viên kỷ jura 1,download công viên kỷ jura 1,xem online công viên kỷ jura 1 hd,xem công viên kỷ jura 1 nhanh,tai phim công viên kỷ jura 1,jurassic park 1,xem phim jurassic park 1,download jurassic park 1,xem online jurassic park 1 hd,xem jurassic park 1 nhanh,tai phim jurassic park 1