Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Thế Giới Bên Kia After Life.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Thế Giới Bên Kia After LifeViệt Sub Năm: 1998

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia. Đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp, lắng nghe, và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn. Họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình, mãi mãi...

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Xem Phim Cổng Trời - Stargate Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1928 tại ai cập một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn bộ quốc phòng mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải ngân hà sau khi đi qua cổng một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần mặt trời ra trong truyền thuyết của người ai cập cổ đạicổng trời,xem phim cổng trời,download cổng trời,xem online cổng trời hd,xem cổng trời nhanh,tai phim cổng trời,stargate,xem phim stargate,download stargate,xem online stargate hd,xem stargate nhanh,tai phim stargate