Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka Taiwan.Diễn Viên: Yuu Shirota,Akira,Yusuke Yamamoto,Ryosei Tayama,Hitomi Kuroki

Gto Taiwan 2014 Great Teacher Onizuka TaiwanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Lần này, thầy Onizuka được mời tới dạy tại một trường trung học Đài Loan cho khóa đào tạo ngắn hạn 1 tuần. Tại đó, thầy đã cứu 1 em học sinh khỏi bị bắt nạt. AKIRA, Shirota Yuu và Yamamoto Yusuke vẫn đảm nhiệm những nhân vật họ đã diễn ở phần trước. Nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Genie Chuo (Trác Văn Huyên) sẽ vào vai giáo viên kiêm nữ chính của phim. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai thành viên nhóm nhạc SpeXial, Hoành Chính và Vĩ Tấn cùng nữ diễn viên Trình Dư Hy.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Xem Phim Công Chúa Ngổ Ngáo: Lọ Lem - My Sassy Princess: Cinderella Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện lọ lem hiện đại khác xa với phiên bản cổ tích nàng lọ lem không hề nhờ đến sự giúp đỡ của bà tiên để biến điều ước thành hiện thực dù cuộc sống khó khăn thiếu thốn nhưng cô sẽ tự tìm ra con đường cho mìnhcông chúa ngổ ngáo,lọ lem,xem phim công chúa ngổ ngáo,lọ lem,download công chúa ngổ ngáo,lọ lem,xem online công chúa ngổ ngáo,lọ lem hd,xem công chúa ngổ ngáo,lọ lem nhanh,tai phim công chúa ngổ ngáo,lọ lem,my sassy princess,cinderella,xem phim my sassy princess,cinderella,download my sassy princess,cinderella,xem online my sassy princess,cinderella hd,xem my sassy princess,cinderella nhanh,tai phim my sassy princess,cinderella