Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Xem Phim Công Chúa Ma Cà Rồng - The Last Vampire Princess Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm trong đó có dana cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi bất ngờ hơn kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu dana lại là chàng trai pasha từ thế giới loài người vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủycông chúa ma cà rồng,xem phim công chúa ma cà rồng,download công chúa ma cà rồng,xem online công chúa ma cà rồng hd,xem công chúa ma cà rồng nhanh,tai phim công chúa ma cà rồng,the last vampire princess,xem phim the last vampire princess,download the last vampire princess,xem online the last vampire princess hd,xem the last vampire princess nhanh,tai phim the last vampire princess,ivan yankovskiy,leonid yarmolnik,lyubov aksyonova