Kinh Thánh Phần 1 The Bible Season 1.Diễn Viên: Keith David,Darwin Shaw,Diogo Morgado

Kinh Thánh Phần 1 The Bible Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

phim đầy đủ và bám sát nhất những gì được Thánh Kinh ghi lại, dựa trên những câu chuyện nổi tiếng nhất từ cuốn sách nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại Kinh Thánh bao gồm những câu chuyện Tàu Nô-ê, Xuất Ê-díp-tô, giáng sinh, sự đóng đinh và sự phục sinh của Chúa Jêsus.

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tương lai, khi nhân loại đang đứng bên bờ diệt vong. Sunny - một chiến binh sát thủ tàn bạo tình cờ tìm thấy M.K. - cậu bé mang trong mình sức mạnh bí ẩn đang bị truy sát bởi một phụ nữ có biệt danh Góa Phụ. Anh quyết định bảo vệ cho cậu bé khi xung quanh là vùng đất bị cai trị bởi những tên Lãnh Chúa thối nát, tàn bạo.

Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Xem Phim Con Tàu Cuối Cùng 5 - The Last Ship Season 5 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới thủy thủ đoàn gồm 217 người có cả nam và nữ trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân mỹ không bị ảnh hưởng giờ đây họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi rút để cứu nhân loạicon tàu cuối cùng 5,xem phim con tàu cuối cùng 5,download con tàu cuối cùng 5,xem online con tàu cuối cùng 5 hd,xem con tàu cuối cùng 5 nhanh,tai phim con tàu cuối cùng 5,the last ship season 5,xem phim the last ship season 5,download the last ship season 5,xem online the last ship season 5 hd,xem the last ship season 5 nhanh,tai phim the last ship season 5,bridget regan,charles parnell,travis van winkle,eric dane,adam baldwin