Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Hilary Duff,Jonathan Bennett,Lydia Hearst,Pawel Szajda

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Xem Phim Con Nhộng - The Chrysalis Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tình yêu có rất nhiều cảm giácnhững vị ngọt vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻthe chrysalis là một bộ film như vậythuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bộicon nhộng,xem phim con nhộng,download con nhộng,xem online con nhộng hd,xem con nhộng nhanh,tai phim con nhộng,the chrysalis,xem phim the chrysalis,download the chrysalis,xem online the chrysalis hd,xem the chrysalis nhanh,tai phim the chrysalis,wei lee,sandrine pinna,quan ren