Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Hãy Tin Em You Can Count On Me

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Xem Phim Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn không giống các bộ phim khác trong danh sách này “the turin horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của nietzsche mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này sức nặng của sự làm ngườicon ngựa thành turin,xem phim con ngựa thành turin,download con ngựa thành turin,xem online con ngựa thành turin hd,xem con ngựa thành turin nhanh,tai phim con ngựa thành turin,the turin horse,xem phim the turin horse,download the turin horse,xem online the turin horse hd,xem the turin horse nhanh,tai phim the turin horse