Đêm Săn Người Kristy: Aka Random.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Đêm Săn Người Kristy: Aka RandomViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ sinh viên Justine Wills (Haley Bennett) vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại Campus của trường trong kỳ nghỉ Thanksgiving. Khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì Justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn. Một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ, Justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị. Cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng, yếu đuối. Cuộc đi "săn" bắt đầu trong ngôi

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Xem Phim Con Đường Kinh Hoàng - Haunted Road Chưa Sub (2015) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào đêm halloween july và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họcon đường kinh hoàng,xem phim con đường kinh hoàng,download con đường kinh hoàng,xem online con đường kinh hoàng hd,xem con đường kinh hoàng nhanh,tai phim con đường kinh hoàng,haunted road,xem phim haunted road,download haunted road,xem online haunted road hd,xem haunted road nhanh,tai phim haunted road,jiang chao,hong su,a,muse ni,peng ling,renata tan,gao taiyu,xu yue