Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer Limo.Diễn Viên: Liu Naping,Nelson Li,Waise Lee

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer LimoThuyết Minh Năm: 2017

Ly Mạt là con gái của một tay anh chị trong một tổ chức tại Tam Giác Vàng. Sau khi bố cô bị thủ tiêu, Ly Mạt may mắn thoát chết và được Nguyên Lương, anh em cùng một tổ chức với bố cô bồi dưỡng. Khi đã trở thành một nữ sát thủ siêu đẳng, Ly Mạt bắt đầu công cuộc trả thù của mình và rồi phát hiện ra một sự thật đau đớn

Trả Thù The Liability.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Trả Thù The LiabilityViệt Sub Năm: 2012

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Xem Phim Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi biết anh trai mình chết trong một nhiệm vụ ở romania một cựu quân nhân đã cùng với hai đồng minh đi săn một kẻ thù bí ẩn và trả thù chính xáccon đường gian nan,xem phim con đường gian nan,download con đường gian nan,xem online con đường gian nan hd,xem con đường gian nan nhanh,tai phim con đường gian nan,the hard way,xem phim the hard way,download the hard way,xem online the hard way hd,xem the hard way nhanh,tai phim the hard way