Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Bananya ばなにゃ.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Bananya ばなにゃViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Xem Phim Con Đường Đến Trường Của Chio - Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân cô nàng học sinh chio miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn nhưng đối với chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó như là sửa đường gặp gangster mắc toilet gian nan lắmcon đường đến trường của chio,xem phim con đường đến trường của chio,download con đường đến trường của chio,xem online con đường đến trường của chio hd,xem con đường đến trường của chio nhanh,tai phim con đường đến trường của chio,chios school road,chio,chan no tsuugakuro,xem phim chios school road,chio,chan no tsuugakuro,download chios school road,chio,chan no tsuugakuro,xem online chios school road,chio,chan no tsuugakuro hd,xem chios school road,chio,chan no tsuugakuro nhanh,tai phim chios school road,chio,chan no tsuugakuro