Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Đêm Của Ác Thần Gabriel.Diễn Viên: Andy Whitfield,Dwaine Stevenson,Samantha Noble

Đêm Của Ác Thần GabrielViệt Sub Năm: 2007

Trái Đất bị xâm lược bởi loài quỷ dữ và Chúa lần lượt cử các tổng lãnh thiên thần xuống để giao tranh. Người đầu tiên là Michael, nhưng thiên thần này đã sa ngã, đi theo Satan. Gabriel phải chiến đấu dữ dội với Michael để đòi lại Ánh sáng cho con người.

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Xem Phim Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng james franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả cormac mccarthy có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì james franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mìnhcon của chúa,xem phim con của chúa,download con của chúa,xem online con của chúa hd,xem con của chúa nhanh,tai phim con của chúa,child of god,xem phim child of god,download child of god,xem online child of god hd,xem child of god nhanh,tai phim child of god,james franco,jim parrack,tim blake nelson