Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Quái Vật Tiên Sinh Monster Run.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Quái Vật Tiên Sinh Monster RunViệt Sub Năm: 2020

cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Xem Phim Cớm Lưu Manh - Untouchable Lawman Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung jin im chang jung là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại fbi ở hoa kỳ yoo min choi daniel là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm jung jin và yoo min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mậtcớm lưu manh,xem phim cớm lưu manh,download cớm lưu manh,xem online cớm lưu manh hd,xem cớm lưu manh nhanh,tai phim cớm lưu manh,untouchable lawman,xem phim untouchable lawman,download untouchable lawman,xem online untouchable lawman hd,xem untouchable lawman nhanh,tai phim untouchable lawman,daniel choi,lim chang jung,lim eun,kyung