Ajin Ova Sự Cố Nakamura Shinya

Ajin Ova Sự Cố Nakamura ShinyaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/3)

Nakamura là ai? Đó là zai thường xuyên được nhắc tới trong Ajin Manga lẫn Ajin Anime. Zai này là zai khiến cho Nhật Bản chuyển từ dùng súng để bắt Ajin=> dùng súng gây mê vì cho rằng việc giết Ajin tạo ra cả đám Hắc hồn như thế. Zai này cũng là zai khiến cho chính phủ Nhật lần đầu tiên biết đến thứ gọi là Hắc hồn (ở Mỹ gọi là IBM)

Relife: Kanketsu-Hen Relife Final Arc

Relife: Kanketsu-Hen Relife Final ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Queens Blade Grimoire

Queens Blade GrimoireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/2)

Một quét số mới nhất của tạp chí Hobby Japan, phát hành vào ngày 25 tháng 4, thông báo rằng Blade Grimoire của Queen sẽ được chuyển thể thành một OVA. Bao gồm hai khối lượng đĩa, nó sẽ được đi kèm với việc phát hành cuốn sách chiến đấu hình ảnh tiếp theo của loạt Blade của Nữ hoàng vào mùa thu năm 2015. Dự án được thực hiện để kỷ niệm lần thứ 10 của Blade Queen.

Xem Phim Code Breaker Ova - Code Extra 1,2,3 & Plus 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

code breaker code extra 1 2 3 plus 1 code breaker code 100 extra hanami plus 2 code breaker code 4koma special theatercode breaker ova,xem phim code breaker ova,download code breaker ova,xem online code breaker ova hd,xem code breaker ova nhanh,tai phim code breaker ova,code extra 1,2,3,plus 1,xem phim code extra 1,2,3,plus 1,download code extra 1,2,3,plus 1,xem online code extra 1,2,3,plus 1 hd,xem code extra 1,2,3,plus 1 nhanh,tai phim code extra 1,2,3,plus 1