Sát Thủ X Assassin X

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Xem Phim Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của sympathy for mr vengeance 2002 và oldboy 2003năm 2005 lại một lần nữa park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù mang tên sympathy for lady vengeance nhân vật nữ geumja do lee young ae đảm nhận bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổicô nàng báo thù,xem phim cô nàng báo thù,download cô nàng báo thù,xem online cô nàng báo thù hd,xem cô nàng báo thù nhanh,tai phim cô nàng báo thù,sympathy for lady,xem phim sympathy for lady,download sympathy for lady,xem online sympathy for lady hd,xem sympathy for lady nhanh,tai phim sympathy for lady,choi min sik,lee young ah,shi,hoo kim