Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Xem Phim Cỗ Máy Tử Thần - Mortal Engines Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt tại traction city anh chàng tom natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên hester shawcỗ máy tử thần,xem phim cỗ máy tử thần,download cỗ máy tử thần,xem online cỗ máy tử thần hd,xem cỗ máy tử thần nhanh,tai phim cỗ máy tử thần,mortal engines,xem phim mortal engines,download mortal engines,xem online mortal engines hd,xem mortal engines nhanh,tai phim mortal engines