Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Thấy Phần 1 See Season 1.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Xem Phim Cổ Kính - The Ancient Mirror Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ phóng viên lục thiển thiền trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn long xuyên nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ thạch dao vào 11 năm trước trong quá trình điều tra lục thiển thiển phát hiện những câu chuyện kinh người trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của thạch daocổ kính,xem phim cổ kính,download cổ kính,xem online cổ kính hd,xem cổ kính nhanh,tai phim cổ kính,the ancient mirror,xem phim the ancient mirror,download the ancient mirror,xem online the ancient mirror hd,xem the ancient mirror nhanh,tai phim the ancient mirror,trương tuyết nghênh,ứng hạo minh,trịnh hi di,ngũ lân khải