Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Vũ Điệu Đam Mê Flashdance.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Xem Phim Cô Hầu Gái - Malicious Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nữ giúp việc tên là angela laura antonelli người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là don ignazio turi ferrocô hầu gái,xem phim cô hầu gái,download cô hầu gái,xem online cô hầu gái hd,xem cô hầu gái nhanh,tai phim cô hầu gái,malicious,xem phim malicious,download malicious,xem online malicious hd,xem malicious nhanh,tai phim malicious