Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake Neighbour.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake NeighbourViệt Sub Năm: 2016

một cựu thám tử nhận lời đề nghị điều tra vụ án bí ẩn chìm trong bóng tối suốt 6 năm từ đồng nghiệp cũ Nogami. Đầu mối duy của anh là Saki, cô gái duy nhất còn sống sót sau sự vụ. Cùng lúc đó, gia đình hàng xóm của Takakura lại xảy ra chuyện khó hiểu khi cô con gái tuổi teen bất ngờ cho rằng mình không hề quen biết người cha đang sống trong nhà

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Xem Phim Cô Giữ Trẻ Sát Nhân - The Babysitter Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cole judah lewis yêu điên dại người giữ trẻ của mình bee samara weaving cô ấy nóng bỏng vui tính và nổi tiếng một đêm trong giây phút thách thức cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷcô giữ trẻ sát nhân,xem phim cô giữ trẻ sát nhân,download cô giữ trẻ sát nhân,xem online cô giữ trẻ sát nhân hd,xem cô giữ trẻ sát nhân nhanh,tai phim cô giữ trẻ sát nhân,the babysitter,xem phim the babysitter,download the babysitter,xem online the babysitter hd,xem the babysitter nhanh,tai phim the babysitter,emily alyn lind,bella thorne,robbie amell,judah lewis