Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Xem Phim Cô Giữ Trẻ - Emelie Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái tên emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình tuy nhiên emelie lại là một người có thần kinh không được bình thườngcô giữ trẻ,xem phim cô giữ trẻ,download cô giữ trẻ,xem online cô giữ trẻ hd,xem cô giữ trẻ nhanh,tai phim cô giữ trẻ,emelie,xem phim emelie,download emelie,xem online emelie hd,xem emelie nhanh,tai phim emelie,carly adams,carl bailey,thomas bair,chris beetem,heather benson