Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Thuần Huyết 1 True Blood 1.Diễn Viên: Astephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 1 True Blood 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Và cuộc sống của Sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp Bill Compton, một tên ma cà rồng đã 173 tuổi.

Thính Tuyết Lâu Listening Snow Tower.Diễn Viên: Astephen Moyer,Sam Trammell

Thính Tuyết Lâu Listening Snow TowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 56/56)

Bái Nguyệt giáo gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ, ba đại cao thủ võ lâm Bạch Đế, Tuyết Cốc, Huyết Ma cùng chủ nhân Tuyết Lâu là Tiêu Thệ Thủy đứng lên chống lại Bái Nguyệt. Giáo chủ Bái Nguyệt Hoa Liên thủ đoạn độc ác, liên thủ với Đại Tư Tế, dùng thánh vật Hộ Hoa Linh đi vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát.

Lạc Lối Phần 2 Lost Girl Season 2.Diễn Viên: Anna Silk,Kris Holden,Ried,Richard Howland

Lạc Lối Phần 2 Lost Girl Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Ba tuần sau khi cuộc tấn công của Aife, Ash gần như chết. Với sự giúp đỡ của Bo, Kenzi và Hale đang cố gắng kiểm soát mọi tình hình trong khi Dark Fae đang cố gắng tận dụng lợi thế của tình hình. Lần này, Bo đã bị mất trí nhớ khi điều tra ra người đứng đầu của nhà thờ là một Fae gọi là Addonc, cô cũng quên cô là một succubus và đã đồng ý kết hôn với Ryan

Xem Phim Cô Gái 200 Tuổi - She Is 200 Years Old Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về min se yeon cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình một ngày nọ cô tình cờ nhìn thấy jung hoon một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải vì thế cô đã chạy đến cứu anh từ đó câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của se yeon cũng không thay đổicô gái 200 tuổi,xem phim cô gái 200 tuổi,download cô gái 200 tuổi,xem online cô gái 200 tuổi hd,xem cô gái 200 tuổi nhanh,tai phim cô gái 200 tuổi,she is 200 years old,xem phim she is 200 years old,download she is 200 years old,xem online she is 200 years old hd,xem she is 200 years old nhanh,tai phim she is 200 years old,nam ji hyun,ji eun sung