Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Xem Phim Có Chơi Có Nhận - Pain And Gain Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật pain gain theo dấu chân của một nhóm người chuyên tham gia những vụ bắt cóc tống tiền giết người ở florida phim được kể từ một bài báo từ miami times new pain gain được đạo diễn bởi michael bay và có sự tham gia của tài tử mark wahlberg và the rock dwayne johnsoncó chơi có nhận,xem phim có chơi có nhận,download có chơi có nhận,xem online có chơi có nhận hd,xem có chơi có nhận nhanh,tai phim có chơi có nhận,pain and gain,xem phim pain and gain,download pain and gain,xem online pain and gain hd,xem pain and gain nhanh,tai phim pain and gain,mark wahlberg,dwayne johnson,anthony mackie,ed harris,ken jeong,tony