Bóng Ma The Ghost

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Xem Phim Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh - Bad Cop Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh dương dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo ngô tà – nhân chứng trong 1 vụ kiệncô cảnh sát bướng bỉnh,xem phim cô cảnh sát bướng bỉnh,download cô cảnh sát bướng bỉnh,xem online cô cảnh sát bướng bỉnh hd,xem cô cảnh sát bướng bỉnh nhanh,tai phim cô cảnh sát bướng bỉnh,bad cop,xem phim bad cop,download bad cop,xem online bad cop hd,xem bad cop nhanh,tai phim bad cop,lý manh manh,trâu dương,văn trác