Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Xem Phim Cô Bé Thần Đồng - Gifted Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank người đàn ông độc thân và một mình nuôi mary cô con gái của người em đã qua đời hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiệncô bé thần đồng,xem phim cô bé thần đồng,download cô bé thần đồng,xem online cô bé thần đồng hd,xem cô bé thần đồng nhanh,tai phim cô bé thần đồng,gifted,xem phim gifted,download gifted,xem online gifted hd,xem gifted nhanh,tai phim gifted