Ngày May Mắn Lucky Day

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Xem Phim Cô Bạn Gia Sư - My Tutor Friend Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

choi soo wan kim ha neul đóng và kim ji hoon kwon sang woo đóng tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn soo wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai nhưng ji hoon vẫn còn đang là học sinh cấp bacô bạn gia sư,xem phim cô bạn gia sư,download cô bạn gia sư,xem online cô bạn gia sư hd,xem cô bạn gia sư nhanh,tai phim cô bạn gia sư,my tutor friend,xem phim my tutor friend,download my tutor friend,xem online my tutor friend hd,xem my tutor friend nhanh,tai phim my tutor friend,kim ha neul,kwon sang woo