Level E レベルE, Reberu

Level E レベルE, ReberuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hiện nay, có hàng trăm sinh vật ngoài vũ trụ đến sống trên Trái Đất. Có loài đến trong hòa bình, có loài thích gây hấn, cũng có loài gần như bị tuyệt chủng. Sinh vật duy nhất vẫn chưa nhận ra điều này, chính là những cư dân sống trên Địa Cầu. Giờ đây lại có thêm những nguời ngòai hành tinh nữa.Trong số đó, có một chàng hoàng tử thiên tài nhưng có sở thích chọc ghẹo người khác Hãy cùng Tralophi Fansub xem tên hòang tử định giở những trò gì nhé!

The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Xem Phim Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng nên được gọi là closersclosers,xem phim closers,download closers,xem online closers hd,xem closers nhanh,tai phim closers,side blacklambs,xem phim side blacklambs,download side blacklambs,xem online side blacklambs hd,xem side blacklambs nhanh,tai phim side blacklambs