Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Xem Phim Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như một cuốn hồi ký sinh động những năm tháng tuổi trẻ cùng câu chuyện tình yêu của vợ chồng tổng thống obamachuyện tình obama,xem phim chuyện tình obama,download chuyện tình obama,xem online chuyện tình obama hd,xem chuyện tình obama nhanh,tai phim chuyện tình obama,southside with you,xem phim southside with you,download southside with you,xem online southside with you hd,xem southside with you nhanh,tai phim southside with you