Xuân Muộn Late Spring

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Theo Dòng Thủy Triều Run The Tide.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Theo Dòng Thủy Triều Run The TideViệt Sub Năm: 2017

Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Xem Phim Chuyện Tình Manhattan - Manhattan Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saac đã 42 tuổi anh đã có vợ là jill nhưng cả hai đã ly dị jill hiện đang sống với người phụ nữ khác là connie cô viết một cuốn sách trong đó phơi bày thật nhiều về cuộc sống riêng tư của cả hai người dù đã lớn tuổi nhưng khi gặp tracy cô gái 17 tuổi trong trắng isaac vẫn thấy yêu cô tha thiết và họ chìm đắm trong tình yêu một tình yêu lãng mạn liệu mối tình này sẽ đi đến đâu chúng ta cùng theo dõi nhéchuyện tình manhattan,xem phim chuyện tình manhattan,download chuyện tình manhattan,xem online chuyện tình manhattan hd,xem chuyện tình manhattan nhanh,tai phim chuyện tình manhattan,manhattan,xem phim manhattan,download manhattan,xem online manhattan hd,xem manhattan nhanh,tai phim manhattan,woody allen,diane keaton,mariel hemingway,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin,hsuan